26, సెప్టెంబర్ 2017, మంగళవారం

ఉత్తరాలు

చెదురు మెదురుగా ఉన్న పుస్తకాలని అందంగా తీర్చిదిద్దే ప్రయత్నంలో
వన్నెలు దిద్దుతూ ఉంటే పుస్తకాల మాటు దాగి ఉన్న ఉత్తరాలు దోసిట్లో
లంకె బిందెల్లా దొర్లి పడ్డాయి...
అన్ని తత్తరపాటుతో 
చదివిన నాకు
ఒక్కసారి కన్నీళ్లు
నా జ్ఞ్యాపకాలను తడిమాయి...
ఎన్ని అనుబంధాలను పోగేసుకున్నాయో
ఈ ఉత్తరాలు...
ఒకప్పుడు దూరాలను కరిగించి అనుబంధాలను దగ్గర చేసినవి ఈ ఉత్తరాలే...
క్లుప్తంగా కుసలప్రశ్నలేసే పోస్టుకార్డు..
గుంభనంగా కనిపించే
ఇన్లాండ్
పేరుపేరునా కాగితాలు పేర్చడానికి
envelop లు
కొత్త కొత్త పులకింలు గొలిపే గ్రీటింగ్ కార్డ్స్...
ఎన్నో ఎనెన్నో ఊహకు ఒకటి
సమయానుకూలంగా...
అమ్మకు రాసిన ఆత్మీయ లేఖ
మనసుతో మగనికి రాసిన మానస లేఖ..
ప్రేయసికో, ప్రియునికో రాసిన ప్రేమ లేఖ...
కలం స్నేహం పేరుతో
పరిచయ లేఖ...
పుట్టుక నుండి చావు వరకు
పేరు పేరు కో లేఖ...
లోకాన్నే మైమరచి మాటి మాటికి చదువుతూ...
నెమరువేసుకున్న తీపిగుర్తులేన్నో ఆనాడు...
వరుసకు కూడా కానరాని కనుమరుగయ్యే ఈ నాడు...
ఒక్క మారు ఆ రోజులు తిరిగివస్తే ఎంత బాగుణ్ణు...
అని గుర్తువచ్చినప్పుడల్లా
ఆప్యాయంగా నా ఉత్తరాలని తడుముతూ...ఇంకొక్కసారి చదువుతూ నన్ను నేను మైమరచిపోతా....😔
రేణుక సుసర్ల

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

మనసు పాట

నీ ధ్యానంలో ములిగినంతసేపు, మనసులో గుసగుసలకి తావేలేదు.. వికసించిన పూలని చూస్తునంతసేపు, పరిమళాల సువాసన ధ్యాసే ఉండదు.. మౌనాన్నీ పెదవి మోసి...